T2 - T7 8h00 - 22h00

Chủ nhật

Tuần lễ SALE!

Giảm giá

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 19006750

Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ hỗ trợ

Theo yêu cầu

  • Trong trường hợp có vấn đề về sản phẩm, vui lòng liên hệ với nơi mua hàng hoặc công ty chúng tôi.
  • Khi yêu cầu dịch vụ, vui lòng gửi "tên kiểu máy, số sê-ri, năm lắp đặt, chi tiết lỗi", v.v. qua yêu cầu trực tuyến trên trang web hoặc qua fax hoặc e-mail tại nơi mua hàng.
  • Nguyên tắc của chúng tôi là khắc phục và báo ngay, có thể thay đổi tùy theo mức độ hư hỏng hoặc tình hình địa điểm, đại lý, nơi mua hàng của quý khách, trong một số trường hợp, có thể mất 1-3 ngày.

Thời gian đảm bảo chất lượng
Thời hạn đảm bảo chất lượng sản phẩm là một năm kể từ ngày mua và có thể thay đổi tùy thuộc vào các thỏa thuận đặc biệt tại thời điểm mua.
** Các trường hợp nằm ngoài thời hạn bảo hành: Mua hàng cũ, sơ xuất của người sử dụng (người tiêu dùng), thay đổi thiết kế khi chưa được sự đồng ý của chúng tôi, tu sửa,
Máy móc, thiết bị bị hỏng hóc do thiên tai...

Quý khách hàng gặp vấn đề về máy móc cần bảo dưởng, sửa chữa, thay thế phụ tùng,  hoặc có nhu cầu mua lắp đặt  mới thiết bị máy nén khí. Xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại sau để nhận được tư vấn chi tiết.
Văn phòng công ty: +84 222 382 5229
Giám đốc đại diện: Choi Young Jae: 0968 390 488
Trưởng bộ phận kỹ thuật công ty: Bùi Đình Quân:0388 668 486
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm!


Hướng dẫn sử dụng và mua hàng chính hãng

Công ty TNHH Comp Korea lựa chọn và sử dụng các bộ phận và vật tư tiêu hao đã trải qua nhiều lần xác minh. Khi thay thế các bộ phận và vật tư tiêu hao, hãy sử dụng các bộ phận chính hãng. Xin lưu ý rằng các hỏng hóc do sử dụng các sản phẩm tương tự, không phải phụ tùng chính hãng, sẽ bị loại trừ khỏi dịch vụ miễn phí ngay cả trong thời gian dịch vụ miễn phí.

zalo
Hotline
0865366300